Chuyên viên Kinh doanh Dịch vụ Chứng khoán

 

Mã công việc:

N/A

 

       Ngành nghề:

Chứng khoán

Địa điểm:

Hà Nội

 

   Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Cạnh tranh

 

    Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Chuyên viên

 

   Bằng cấp:

Đại học

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

 

 Phụ cấp:

Theo quy định

Giới tính:

Nam/Nữ

 

                   Hạn chót nộp hồ sơ:

 30/06/2013

 

Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh DVCK 

 

1.    Mô tả công việc

 

  • Tìm kiếm khách hàng (cá nhân và tổ chức) có nhu cầu giao dịch chứng khoán, thế chấp chứng khoán vay vốn;
  • Chăm sóc khách hàng bằng việc tư vấn chiến lược phân bổ tài sản, chiến lược giao dịch, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính phù hợp trên cơ sở hiểu về khả năng tài chính và khẩu vị rủi ro của khách hàng;
  • Hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch hàng ngày và giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích điện tử của Công ty một cách dễ dàng;
  • Hỗ trợ trong việc cung cấp các thông tin về kết quả giao dịch, tình trạng tài khoản cũng như thông tin thị trường quan trọng cho khách hàng;
  • Thường xuyên tư vấn và cập nhật khách hàng về cơ chế giao dịch và các quy định pháp lý liên quan đến thị trường chứng khoán;
  • Duy trì mối quan hệ thường xuyên và chuyên nghiệp với khách hàng được phân công chăm sóc. Lắng nghe những phàn nàn, góp ý của khách hàng để phản hồi về Bộ phận Phát triển Sản phẩm và Ban điều hành;
  • Cung cấp thông tin, dữ liệu, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách phí, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty theo từng thời kỳ;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên trong từng thời kỳ. 

 

2.    Kỹ năng

 

Bằng cấp:

 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan;
  • Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp theo qui định hiện hành (Công ty hỗ trợ kinh phí nếu chưa có chứng chỉ hành nghề).

 

Các kỹ năng cần thiết:

 

  • Am hiểu sâu về thị trường chứng khoán, các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và thị trường vốn;
  • Nắm vững các quy định hiện hành có liên quan tới hoạt động môi giới, giao dịch chứng khoán;
  • Có đam mê với ngành đầu tư chứng khoán;
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
  • Định hướng khách hàng, giải quyết vấn đề;
  • Sử dụng thông thạo tin học văn phòng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Linh hoạt, cởi mở và có khả năng thích nghi tốt;
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

 

Thông tin khác:

 

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương. Có sẵn khách hàng là một lợi thế.

 

Thông tin liên hệ:

 

 

Công ty:

 CP Chứng khoán Maritime Bank

         Quốc gia:

  Việt Nam

 

 

Liên hệ:

  Phòng Hành chính Tổng hợp

         Điện thoại:

 04 37765929

 

 

         Email:

  anhttl@msbs.com.vn

          Fax:

 04 37765928

 

 

Địa chỉ:

 Tầng 1&3, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

     

 

     HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • Đơn xin việc hoặc Phiếu đăng ký dự  tuyển lao động (theo mẫu của MSBS);
  •  03 ảnh 3 x 4 gần nhất;
  •  Bản sao văn bằng chứng chỉ chuyên môn (bản công chứng cung cấp sau).

 

 

 

 

 

 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên gửi mẫu  đơn dự tuyển qua hộp thư: anhttl@msbs.com.vn
  • Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “MSBS.DVCK – Nguyễn Văn A”
      LƯU Ý
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại;
  • Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

 

 

             

 

Vị trí: Trưởng phòng Đấu thầu
Ngày hết hạn: 04/05/2018
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG ĐẤU THẦU

Số lượng: 01 người

 

 

Mô tả công việc:

 

 

a. Quản lý công tác tổ chức tham gia dự thầu các dự án đầu tư

·         Đánh giá hồ sơ mời thầu, đề xuất phương án tham gia đấu thầu trình Ban TGĐ phê duyệt.

·         Chỉ đạo triển khai làm hồ sơ đấu thầu

·         Tham gia thương thảo, hoàn thiện hợp đồng với Chủ đầu tư đối với những gói thầu đã có thông báo mời thương thảo (Nếu được cấp trên yêu cầu).

·         Cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi (hồ sơ, giá vật tư, nhân công, máy móc…) để kịp thời điều chỉnh cho hồ sơ phù hợp.

·         Chủ trì thuyết minh, báo cáo, giải thích trong trường hợp Chủ đầu tư cần làm rõ hồ sơ dự thầu.

·         Yêu cầu Chủ đầu tư bổ sung các chi tiết thiếu, giải thích các chi tiết chưa rõ.

·         Kiểm tra tiến độ thực hiện công việc để kịp thời điều chỉnh cho đảm bảo tiến độ yêu cầu.

·         Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trước khi nộp cho Chủ đầu tư.

·         Phối hợp với các phòng, ban liên quan để hoàn chỉnh hồ sơ tham gia thầu.

b. Quản lý công tác tổ chức đấu thầu các dự án do công ty đầu tư

·         Thẩm tra tổng mức đầu tư đầu tư dự án, dự toán công trình/ hạng mục công trình/ giá trị xây lắp hoàn thành và đề xuất bổ sung/ hiệu chỉnh (nếu có);

·         Phối hợp với các đơn vị thực hiện và quản lý công tác đấu thầu bao gồm chuẩn bị Hồ sơ mời thầu (HSMT)/Hồ sơ yêu cầu (HSYC), phát hành HSMT/HSYC, tiếp nhận Hồ sơ dự thầu (HSDT), mở thầu, đóng thầu, đánh giá HSDT, trả lời và làm rõ HSMT/HSYC, thẩm định kết quả đấu thầu, trình duyệt kết quả đấu thầu theo các quy định của Luật Đấu thầu, các văn bản pháp quy liên quan đến công tác đấu thầu của Nhà nước và quy định của Công ty;

·         Tham gia đàm phán, soạn thảo các hợp đồng. Phối hợp với các đơn vị quản lý và giám sát việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết;

c. Tổ chức hoạt động của phòng đấu thầu

·         Xây dựng các quy trình, các nguyên tắc và các tiêu chuẩn kiểm tra phù hợp với chữ năng, nhiệm vụ của phòng.

·         Quản lý nhân sự thuộc phòng mình phụ trách.

d. Các công việc khác theo sự phân công của Ban TGĐ

Yêu cầu:

a. Trình độ:

·         Tốt nghiệp đại học, chuyên nghành Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Quản lý dự án hoặc tương đương ưu tiên biết tiếng Anh.

b. Kinh nghiệm:

·         Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

c. Kiến thức:

·         Nắm rõ và cập nhật kiến thức về luật và quy định của nhà nước trong công tác đấu thầu

d. Kỹ năng:

·         Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục;

·         Phát triển quan hệ khách hàng và đối tác;

·         Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, và lập dự án xây dựng;

·         Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí

·         Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

Thời gian và địa điểm làm việc:

Làm việc theo giờ Hành chính 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 tại Tòa nhà HEAC, 14-16 Hàm Long, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quyền lợi và cơ hội:

Lương: Theo thỏa thuận

Quyền lợi và cơ hội: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Hồ sơ xin việc:

·         Thư ứng tuyển/ Thư tự giới thiệu;

·         CV mô tả quá trình công tác có dán ảnh;

·         Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);

·         SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương, bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân, giấy khám sức khoẻ.

Chấp nhận hồ sơ phô tô

Liên hệ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Trường Thành. Địa chỉ: Tầng 2, nhà A tòa nhà HEAC số 14-16 phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc qua email: hien.dao@ttvngroup.vn

Hạn nộp:

04/05/2018

 

Copyright © 2017 - TTVN GROUP