Chuyên viên Kinh doanh Dịch vụ Chứng khoán

 

Mã công việc:

N/A

 

       Ngành nghề:

Chứng khoán

Địa điểm:

Hà Nội

 

   Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Cạnh tranh

 

    Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Chuyên viên

 

   Bằng cấp:

Đại học

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

 

 Phụ cấp:

Theo quy định

Giới tính:

Nam/Nữ

 

                   Hạn chót nộp hồ sơ:

 30/06/2013

 

Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh DVCK 

 

1.    Mô tả công việc

 

  • Tìm kiếm khách hàng (cá nhân và tổ chức) có nhu cầu giao dịch chứng khoán, thế chấp chứng khoán vay vốn;
  • Chăm sóc khách hàng bằng việc tư vấn chiến lược phân bổ tài sản, chiến lược giao dịch, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính phù hợp trên cơ sở hiểu về khả năng tài chính và khẩu vị rủi ro của khách hàng;
  • Hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch hàng ngày và giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích điện tử của Công ty một cách dễ dàng;
  • Hỗ trợ trong việc cung cấp các thông tin về kết quả giao dịch, tình trạng tài khoản cũng như thông tin thị trường quan trọng cho khách hàng;
  • Thường xuyên tư vấn và cập nhật khách hàng về cơ chế giao dịch và các quy định pháp lý liên quan đến thị trường chứng khoán;
  • Duy trì mối quan hệ thường xuyên và chuyên nghiệp với khách hàng được phân công chăm sóc. Lắng nghe những phàn nàn, góp ý của khách hàng để phản hồi về Bộ phận Phát triển Sản phẩm và Ban điều hành;
  • Cung cấp thông tin, dữ liệu, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách phí, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty theo từng thời kỳ;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên trong từng thời kỳ. 

 

2.    Kỹ năng

 

Bằng cấp:

 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan;
  • Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp theo qui định hiện hành (Công ty hỗ trợ kinh phí nếu chưa có chứng chỉ hành nghề).

 

Các kỹ năng cần thiết:

 

  • Am hiểu sâu về thị trường chứng khoán, các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và thị trường vốn;
  • Nắm vững các quy định hiện hành có liên quan tới hoạt động môi giới, giao dịch chứng khoán;
  • Có đam mê với ngành đầu tư chứng khoán;
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
  • Định hướng khách hàng, giải quyết vấn đề;
  • Sử dụng thông thạo tin học văn phòng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Linh hoạt, cởi mở và có khả năng thích nghi tốt;
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

 

Thông tin khác:

 

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương. Có sẵn khách hàng là một lợi thế.

 

Thông tin liên hệ:

 

 

Công ty:

 CP Chứng khoán Maritime Bank

         Quốc gia:

  Việt Nam

 

 

Liên hệ:

  Phòng Hành chính Tổng hợp

         Điện thoại:

 04 37765929

 

 

         Email:

  anhttl@msbs.com.vn

          Fax:

 04 37765928

 

 

Địa chỉ:

 Tầng 1&3, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

     

 

     HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • Đơn xin việc hoặc Phiếu đăng ký dự  tuyển lao động (theo mẫu của MSBS);
  •  03 ảnh 3 x 4 gần nhất;
  •  Bản sao văn bằng chứng chỉ chuyên môn (bản công chứng cung cấp sau).

 

 

 

 

 

 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên gửi mẫu  đơn dự tuyển qua hộp thư: anhttl@msbs.com.vn
  • Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “MSBS.DVCK – Nguyễn Văn A”
      LƯU Ý
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại;
  • Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

 

 

             

 

Vị trí: Phó phòng Cung ứng
Ngày hết hạn: 15/07/2018
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc

 

Vị trí công việc:

Phó phòng Cung ứng

Số lượng tuyển dụng:

01

Đơn vị:

Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Trường Thành

Bộ phận:

Phòng Cung ứng

Mô tả công việc:

 

 

·         Thực hiện và hỗ trợ cấp quản lý các hoạt động giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với đối tác và nhà cung cấp.

·         Tìm kiếm các đối tác và nhà cung cấp mới, mở rộng năng lực cung ứng theo chiến lược của công ty.

·         Đại diện liên lạc, duy trì mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp. Định kỳ đánh giá năng lực của các đối tác và nhà cung cấp.

·         Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo đúng tiến độ nhận hàng cũng như giao hàng.

·         Quản lý, giám sát, kiểm tra quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa xuất/nhâp khẩu.

·         Quản lý, giám sát các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

·         Tham mưu cho cấp trên trực tiếp chiến lược phát triển chuỗi cung ứng

·         Báo cáo đánh giá định kỳ và báo cáo theo yêu cầu về hệ thống quản lý chuỗi cung ứng của công ty.

·         Các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ

Yêu cầu:

a. Trình độ:

·         Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành kinh tế hoặc kỹ thuật

·         Tiếng Anh thành thạo (nghe – nói – đọc – viết)

b. Kinh nghiệm:

·         Ít nhất 5 năm kinh nghiệm công tác và ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

c. Kiến thức:

·         Nắm rõ quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh tế, xuất nhập khẩu.

d. Thành thạo các kỹ năng:

·         Thương lượng, đàm phán, thuyết phục;

·         Phát triển quan hệ khách hàng và đối tác;

·         Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí;

·         Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

e. Yêu cầu khác:

·         Sẵn sàng đi công tác xa khi được yêu cầu

Thời gian và địa điểm làm việc:

Làm việc theo giờ Hành chính 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 tại Tòa nhà HEAC, 14-16 Hàm Long, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quyền lợi và cơ hội:

·         Lương: 12 – 16 triệu/tháng

·         Lương tháng thứ 13, thưởng theo Qui định của công ty.

·         Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

·         Chế độ nghỉ phép, nghỉ có hưởng lương theo qui định của pháp luật.

·         Tham gia du lịch hàng năm.

·         Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.

Hồ sơ xin việc:

·         Thư ứng tuyển/ Thư tự giới thiệu;

·         CV mô tả quá trình công tác (có ảnh);

·         Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);

Liên hệ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Trường Thành. Địa chỉ: Tầng 2, nhà A tòa nhà HEAC số 14-16 phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc qua email: phuong.to@ttvngroup.vn

Hạn nộp:

15/07/2018

Copyright © 2017 - TTVN GROUP