Chuyên viên Kinh doanh Dịch vụ Chứng khoán

 

Mã công việc:

N/A

 

       Ngành nghề:

Chứng khoán

Địa điểm:

Hà Nội

 

   Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Cạnh tranh

 

    Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Chuyên viên

 

   Bằng cấp:

Đại học

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

 

 Phụ cấp:

Theo quy định

Giới tính:

Nam/Nữ

 

                   Hạn chót nộp hồ sơ:

 30/06/2013

 

Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh DVCK 

 

1.    Mô tả công việc

 

  • Tìm kiếm khách hàng (cá nhân và tổ chức) có nhu cầu giao dịch chứng khoán, thế chấp chứng khoán vay vốn;
  • Chăm sóc khách hàng bằng việc tư vấn chiến lược phân bổ tài sản, chiến lược giao dịch, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính phù hợp trên cơ sở hiểu về khả năng tài chính và khẩu vị rủi ro của khách hàng;
  • Hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch hàng ngày và giải quyết các thủ tục giấy tờ liên quan. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích điện tử của Công ty một cách dễ dàng;
  • Hỗ trợ trong việc cung cấp các thông tin về kết quả giao dịch, tình trạng tài khoản cũng như thông tin thị trường quan trọng cho khách hàng;
  • Thường xuyên tư vấn và cập nhật khách hàng về cơ chế giao dịch và các quy định pháp lý liên quan đến thị trường chứng khoán;
  • Duy trì mối quan hệ thường xuyên và chuyên nghiệp với khách hàng được phân công chăm sóc. Lắng nghe những phàn nàn, góp ý của khách hàng để phản hồi về Bộ phận Phát triển Sản phẩm và Ban điều hành;
  • Cung cấp thông tin, dữ liệu, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách phí, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty theo từng thời kỳ;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên trong từng thời kỳ. 

 

2.    Kỹ năng

 

Bằng cấp:

 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan;
  • Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp theo qui định hiện hành (Công ty hỗ trợ kinh phí nếu chưa có chứng chỉ hành nghề).

 

Các kỹ năng cần thiết:

 

  • Am hiểu sâu về thị trường chứng khoán, các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và thị trường vốn;
  • Nắm vững các quy định hiện hành có liên quan tới hoạt động môi giới, giao dịch chứng khoán;
  • Có đam mê với ngành đầu tư chứng khoán;
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
  • Định hướng khách hàng, giải quyết vấn đề;
  • Sử dụng thông thạo tin học văn phòng;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Linh hoạt, cởi mở và có khả năng thích nghi tốt;
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

 

Thông tin khác:

 

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương. Có sẵn khách hàng là một lợi thế.

 

Thông tin liên hệ:

 

 

Công ty:

 CP Chứng khoán Maritime Bank

         Quốc gia:

  Việt Nam

 

 

Liên hệ:

  Phòng Hành chính Tổng hợp

         Điện thoại:

 04 37765929

 

 

         Email:

  anhttl@msbs.com.vn

          Fax:

 04 37765928

 

 

Địa chỉ:

 Tầng 1&3, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

     

 

     HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • Đơn xin việc hoặc Phiếu đăng ký dự  tuyển lao động (theo mẫu của MSBS);
  •  03 ảnh 3 x 4 gần nhất;
  •  Bản sao văn bằng chứng chỉ chuyên môn (bản công chứng cung cấp sau).

 

 

 

 

 

 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên gửi mẫu  đơn dự tuyển qua hộp thư: anhttl@msbs.com.vn
  • Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “MSBS.DVCK – Nguyễn Văn A”
      LƯU Ý
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại;
  • Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

 

 

             

 

Vị trí: Nhân viên lễ tân
Ngày hết hạn: 15/07/2018
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc

 

Mô tả công việc

- Đón tiếp, chỉ dẫn khách đến làm việc tại tập đoàn.

- Quản lý tổng đài, trực và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến tập đoàn, chuyển cuộc gọi đến đơn vị khách yêu cầu;

- Nhận thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận tại tập đoàn, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;

- Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;

- Giữ gìn vệ sinh ngăn nắp phòng làm việc và phòng họp của lãnh đạo tập đoàn, đón tiếp khách và phục vụ trà nước;

- Tham gia phục vụ đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các tiệc chiêu đãi…

- Các công việc lễ tân, hành chính khác được yêu cầu

 

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm tại vị trí Lễ tân.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Sử dụng các chương trình tin học văn phòng cơ bản;

- Ngoại hình khá, cao 1m60 trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin.

- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

 

Quyền lợi

- Mức lương: 5 - 7 triệu

- Lương tháng thứ 13, thưởng theo Qui định của công ty.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ có hưởng lương theo qui định của pháp luật.

- Tham gia du lịch hàng năm, các hoạt động, sự kiện của công ty: team building, sinh nhật nhân viên, kỉ niệm thành lập công ty…

 

Liên hệ

- Gửi CV cá nhân về địa chỉ email phuong.to@ttvngroup.vn theo tiêu đề: “TTVN – Nhân viên Lễ tân – Họ và tên”

- Deadline: 15/07/2018

- Hotline: 0167.275.1867

- Website: ttvngroup.vn

Copyright © 2017 - TTVN GROUP