Mô tả công việc
- Nhận và quản lý thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận tại tập đoàn, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
- Quản lý tổng đài, trực và tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến Phòng/Ban liên quan;
- Kiểm tra, chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;
- Phục vụ cuộc họp, dọn dẹp phòng họp sau khi cuộc họp kết thúc
- Đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các buổi tiệc chiêu đãi…
- Thực hiện các công việc phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm tại vị trí hành chính, Lễ tân, văn thư lưu trữ;
- Có kiến thức về thể thức văn bản và những quy định liên quan tới công tác văn thư;
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói lưu loát, dễ nghe;
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13, các ngày đặc biệt và các ngày Lễ, Tết.
- Mỗi năm tăng lương ít nhất 1 lần
- Phép năm 12 ngày
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc sinh nhật, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành; BHSK theo chế độ công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết. Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Team Building 1 lần/ năm, trong hoặc ngoài nước
Hình thức làm việc
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h – 17h30), nghỉ Thứ 7 – Chủ Nhật
- Địa điểm: Tầng 4 tòa Sun Grand City số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: hr@ttvngroup.vn với tiêu đề: [Vị trí – Họ tên]